ฟังเรื่องเล่าเสียวๆ อ่านเรื่องสั้นชวนสยิว และรีวิวประสบการณ์เซ็กส์สุดเร้าใจ ฮ่าๆๆที่เว็บไซต์ ymreview.com เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบความรักแบบชายหญิง หรือมีรสนิยมรักเพศเดียวกัน เรามีเรื่องเสียวให้อาหารทุกรูปแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นแนวฮาร์ดคอร์ หรือเป็นแนวเสียวๆมันๆ เรามีให้อ่านครบ

เว็บไซต์รวมเรื่องเสียวที่นี่ที่เดียวที่รวมความรักทุกรูปแบบไว้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักชายหญิง คู่รักชายชาย หรือคู่รักหญิงหญิง เรามีเรื่องเสียวและเรื่องสั้นให้คุณได้อ่านครบตามที่คุณมองหา รวมถึงเรื่องเสียวหลากหลายแนว เช่นเรื่องเสียวพ่อลูก เรื่องเสียวพี่น้อง หรือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน ค้นหาอ่านได้ที่เว็บไซต์ของเราเท่านั้น

อัพไซส์น้องชายแบบปลอดภัย

ความมั่นใจส่วนใหญ่ของผู้ชายเกิดขึ้นจากขนาดอวัยวะเพศถูกต้องหรือไม่ คนที่มีน้องชายขนาดใหญ่ก็จะยิ่งรู้สึกมั่นใจทุกครั้งเวลาที่มีเซ็กส์หรือแม้แต่ตอนดูคลิปโป๊ก็จะเกิดความสุขว่าเรามีขนาดใหญ่กว่าคนที่อยู่ในคลิปโป๊ซะอีก แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้สึกได้ถึงขนาดของตัวเองว่ามันใหญ่กว่ามาตรฐาน สมัยนี้จึงมีวิธีการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมก็คือการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ และการใช้ยากระตุ้นเพื่อให้น้องชายมีขนาดใหญ่ขึ้น วิธีนี้นักแสดงคลิปโป๊บางคนก็เลือกใช้เพราะมันค่อนข้างเห็นผลชัดเจน แต่ยังมีวิธีอื่นดีเราจะสามารถเพิ่มขนาดน้องชายได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งสารกระตุ้น เรียกได้ว่าดูคลิปโป๊ก็มีความมั่นใจตลอดว่าเราก็ไม่เป็นรองใคร
– โดยเริ่มแรกให้ใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือซ้ายหนีบตรงโคนน้องชาย ให้นิ้วหัวแม่มืออยู่ข้างบนนิ้วชี้อยู่ข้างล่างแล้วรูดขึ้นไปจนถึงรอยหยักช้า ๆ อย่าบีบมันแน่นจนเกินไปเพราะจะทำให้น้องชายบอบช้ำได้ จากนั้นเปลี่ยนไปใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ข้างขวาทำแบบเดียวกันแล้วรูดขึ้นจนถึงรอยหยักช้า ๆ ทำสลับกันทั้งสองข้างจนครบ 50 ครั้ง ถ้าน้องชายแข็งตัวขึ้นมาแล้วก็ต้องทำช้า ๆ อย่ารุนแรง
– เมื่อครบ 50 ครั้งแล้วให้ใช้นิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วชี้กำเหมือนวงแหวนแล้วรูดขึ้นขึ้นลงระหว่างโคนถึงรอยหยัก ไม่ให้โดนหัวน้องชายเพราะมันจะเหมือนการชักว่าวและจะทำให้เสร็จนั่นเองครับ ทำข้อสองนี้ให้ครบสามนาที ถ้าระหว่างนี้รู้สึกเหมือนจะเสร็จก็ให้หยุดพักให้หายก่อนแล้วค่อยทำต่อนะครับ
– เมื่อครอบสามนาทีแล้วให้ต่อด้วยการใช้ฝ่ามือซ้ายรองไว้ด้านล่าง ฝ่ามือขวาไว้ด้านบนแล้วนวดอย่างนุ่มนวลไปเรื่อย ๆ จนครบสองนาทีนะครับ
– สุดท้ายเมื่อทำทั้งหมดด้านบนจนครบแล้วให้เราขมิบก้นเพื่อให้น้องชายกะดกสักห้าสิบครั้ง ซึ่งทำแรก ๆ
– เราจะยังทำได้ไม่ถึงหรอกครับ เอาเท่าที่ทำได้และหมั่นทำไปเรื่อย ๆ มันก็จะถึงเอง
ซึ่งทั้งสี่ท่าที่แนะนำไปนี้ให้ทำทั้งหมดประมาณสิบห้านาทีต่อวันและเมื่อชินแล้วก็ค่อยเพิ่มเป็นสามสิบนาทีทำวันละครั้งทุกวันเป็นประจำในหนึ่งเดือนรับรองว่าน้องชายของทุกคนจะขยายตัว แข็ง และอึดทนนานมากกว่าเดิมจนเหมือนพระเอกหนังโป๊มาเอง ทำให้เราสามารถมีเซ็กส์ได้เต็มที่ด้วยความมั่นใจโดยไม่ต้องเสี่ยงและเสียเงินไปฉีดอย่างแน่นอนครับ สุดทายนี้ผมก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับหนุ่ม ๆ ทั้งหลายนะครับ