ฟังเรื่องเล่าเสียวๆ อ่านเรื่องสั้นชวนสยิว และรีวิวประสบการณ์เซ็กส์สุดเร้าใจ ฮ่าๆๆที่เว็บไซต์ ymreview.com เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบความรักแบบชายหญิง หรือมีรสนิยมรักเพศเดียวกัน เรามีเรื่องเสียวให้อาหารทุกรูปแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นแนวฮาร์ดคอร์ หรือเป็นแนวเสียวๆมันๆ เรามีให้อ่านครบ

เว็บไซต์รวมเรื่องเสียวที่นี่ที่เดียวที่รวมความรักทุกรูปแบบไว้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักชายหญิง คู่รักชายชาย หรือคู่รักหญิงหญิง เรามีเรื่องเสียวและเรื่องสั้นให้คุณได้อ่านครบตามที่คุณมองหา รวมถึงเรื่องเสียวหลากหลายแนว เช่นเรื่องเสียวพ่อลูก เรื่องเสียวพี่น้อง หรือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน ค้นหาอ่านได้ที่เว็บไซต์ของเราเท่านั้น

เสียบคาชุด เสร็จคาช่องคลอด

สวัสดีครับทุกคนผมชื่อเจมส์นะครับ ไม่ได้เข้ามาเล่าเรื่องเสียวเสียนานเลยวันนี้ผมก็มีเรื่องเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นเรื่องของผมกับลูกพี่ลูกน้องของผมที่ชื่อหมวยเองล่ะครับ ซึ่งหลังจากที่ผมกับหมวยได้เย็ดกันครั้งแรกเราก็เย็ดกันมาเรื่อย ๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงอาบน้ำ ทำให้ช่วงที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้ดูคลิปโป๊เลย วันก่อนผมอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างพอหลังกลับจากเรียนเสร็จพร้อมกันพอมาถึงหอผมก็เข้าไปกอดหมวยพร้อมบีบคลึงเต้านมเล่นทันที หมวยร้องว้ายเบา ๆ ก่อนวางกระเป๋าลงบนเตียงแล้วถามผมว่าทำอะไรเนี่ยเจมส์ ผมก็บอกว่าเงี่ยนแล้วอ่ะ เย็ดกันเถอะ หมวยก็งงว่าทำไมวันนี้ผมเงี่ยนเร็วจั ปกติถ้าไม่ได้เอากันก็จะแค่นอนดูคลิปโป๊เฉยๆ ง ผมเลยบอกกับเธอว่าอยากเย็ดหมวยคาชุดนักศึกษามานานละแต่ไม่มีโอกาสซักที หมวยก็ยิ้มเขิน ๆ แต่ก็ไม่ขัดขืนอะไรผมเลยดันตัวหมวยไปนอนหงายลงบนที่นอนแล้วก้มลงจูบเธอทันที หมวยก็จูบตอบผมแบบเร่าร้อนมากครับผมเลยใช้มือที่ว่างอยู่ปลดกระดุมเธอออกจนหมดแล้วเสื้อในขึ้น ก่อนจะก้มลงไปดูดหัวนมที่คุ้นเคยแต่มันลิ้นไม่เปลี่ยนจนหมวยแอ่นอกร่อนไปมาด้วยความเสียว เสียงครางซี้ดซ้าดของหมวยทำผมควยแข็งจนปวดไปหมดแล้วผมเลยเลิกดูดนมแล้วควักควยออกมาให้หมวยอมแทน
หมวยก็ไม่เคยขัดครับโม้คควยผมอย่างเมามันแถมยังดุนหัวควยผมด้วยลิ้นจนผมต้องเกร็งตัวด้วยความเสียว หมวยใช้ปากเก่งมาก ๆ ชนิดที่ว่าผมแทบจะแตกคาปากเธออยู่แล้วเลยต้องถอนควบออกมาจากปากเธอก่อน ผมทนเงี่ยนไม่ไหวแล้วเพราะหมวยที่อยู่ในชุด นศ. ตอนนี้ดูน่าเย็ดมาก ๆ ถ้าเป็นคลิปโป๊ผมก็คงจะน้ำแตกตั้งแต่ต้นเรื่อง เลยถกกระโปรงสั้นของเธอขึ้นแล้วถอดกางเกงในเธอออก หีอวบ ๆ สีคล้ำเพราะโดนผมเย็ดบ่อยโผล่หน้าออกมาทักทายพร้อมน้ำแฉะเยิ้ม เห็นแบบนั้นผมก็ไม่รอช้าครับดันควยยัดเข้าหีหมวยเริ่มซอยทันที ยังไม่ทันไรเลยครับหมวยก็ครางกระเส่าแล้วแถมยังร่อนเอวรับควยผมอีกต่างหาก ถึงจะเย็ดกันย่อยแทบจะทุกวันแต่หีของหมวยก็ยังฟิตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ที่ผมไม่กลับไปดูคลิปโป๊กับแบบนี้แหละ มันบีบรัดลำควยผมแน่นมาก ๆ เสียวสุด ๆ เลยครับ ผมเย็ดไปได้พักหนึ่งก็หยุดแล้วให้หมวยขึ้นให้บ้างซึ่งหมวยก็ไม่ขัดผมเลยขึ้นขย่มให้ด้วยความชำนาญ แถมยังกดหีลงบนควยผมจนมิดลำแล้วร่อนเอววนจนผมคร่งด้วยความเสียว หมวยเริ่มเร่งขย่มเร็วขึ้นและหนักขึ้นแล้วครับแถมมือก็จิกแขนผมเต็มแรงปากเม้มแน่นก่อนจะหยุดนิ่งตัวเกร็งกระตุกเป็นจังหวะ หีหมวยบีบตอดรัดหัวควยผมแน่นมากแถมมีน้ำไหลออกมาด้วยเพราะเธอเสร็จแล้ว ผมเลยแทงควยสวนขึ้นไปแบบไม่ให้หมวยได้พักหมวยก็ร้องครางลั่นสิครับเพราะผมก็ใกล้เสร็จเหมือนกันเลยซอยเสียเต็มเหนี่ยว ก่อนจะพลิกจับหมวยลงมานอนหงายเอาขาขึ้นพาดบ่าผมไว้แล้วกระหน่ำซอยไม่ยั้ง ภาพของหมวยที่กำลังครวญครางอยู่ในชุดนศ. แถมจิกมือจิกแขนผมแน่นนี้ทำเอาผมเสียวจนฉุดไม่อยู่แล้ว ผมเลยกระแทกหีหมวยเน้น ๆ ไปสามทีก่อนจะฉีดน้ำเงี่ยนเข้าหีหมวยเต็ม ๆ หมวยก็แอ่นหีรับน้ำเงี่ยนผมเต็มที่แถมยังกระตุกเสร็จพร้อมผมอีกต่างหาก เราแช่อยู่อย่างนั้นต่างคนต่างหายใจหอบรัวก่อนที่ผมจะก้มลงไปจูบหมวยอย่างดูดดื่มแลกลิ้นกันพอหอมปากหอมคอ แล้วดึงควยที่อ่อนปวกเปียกออกมาจากหีหมวยโดยที่น้ำเงี่ยนเหนียวก็ยืดติดมาด้วย หมวยเองก็นอนแผ่อยู่อย่างนั้นให้ผมมองดูน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากหีเธอจนหมด ก่อนจะถามขึ้นยิ้ม ๆ ว่าพอใจยังล่ะ ผมก็ตอบกลับกวน ๆ ว่ายัง คืนนี้ไม่ต้องเปลี่ยนชุดนะจะเย็ดคาชุดนี้ทั้งคืนเลย หมวยก็ลุกมาตีแขนผมแรง ๆ แล้วบอกว่าบ้า ก่อนที่เธอจะเดินเข้าห้องน้ำไปโดยไม่ได้ล็อกประตู ผมเลยเดินตามเข้าไปแล้วเราก็เย็ดกันในห้องน้ำอีกรอบนึงก่อนจะอาบน้ำแล้วออกมาเย็ดกันยาว ๆ ทั้งคืนเลยครับ ดีนะที่อีกวันเราไม่มีเรียนเลยนอนหมดแรงกันได้ทั้งวัน