ฟังเรื่องเล่าเสียวๆ อ่านเรื่องสั้นชวนสยิว และรีวิวประสบการณ์เซ็กส์สุดเร้าใจ ฮ่าๆๆที่เว็บไซต์ ymreview.com เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบความรักแบบชายหญิง หรือมีรสนิยมรักเพศเดียวกัน เรามีเรื่องเสียวให้อาหารทุกรูปแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นแนวฮาร์ดคอร์ หรือเป็นแนวเสียวๆมันๆ เรามีให้อ่านครบ

เว็บไซต์รวมเรื่องเสียวที่นี่ที่เดียวที่รวมความรักทุกรูปแบบไว้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักชายหญิง คู่รักชายชาย หรือคู่รักหญิงหญิง เรามีเรื่องเสียวและเรื่องสั้นให้คุณได้อ่านครบตามที่คุณมองหา รวมถึงเรื่องเสียวหลากหลายแนว เช่นเรื่องเสียวพ่อลูก เรื่องเสียวพี่น้อง หรือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน ค้นหาอ่านได้ที่เว็บไซต์ของเราเท่านั้น

สับปะรด ผลไม้สารพัดประโยชน์

ประเทศไทยป็นประเทศที่อุดมไปด้วยผลไม้นานาชนิด โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นผลไม้ที่มีความสดชื่นให้แก่ผู้ที่ทาน ช่วยดับกระหาย หลายครั้งที่เราเห็นว่าดาราหนังJAVชื่นชอบผลไม้ไทย หนึ่งในผลไม้ที่เป็นที่นิยมของคนไทยเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากหารับประทานได้ง่าย มีในแทบทุกฤดูกาล รสชาติอร่อย มีราคาไม่แพง สามารถทานได้หลากหลายรูปแบบ ก็คือ สับปะรด ถือว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ที่หลากหลาย ยิ่งกับคนที่อยู่ในวงการหนังJAVบอกเลยว่าสารพัดประโยชน์
1. ช่วยชะลอวัย
รู้หรือไม่ว่าในสับปะรดมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในปริมาณที่สูงดังนั้น การที่ทานเป็นประจำจะช่วยในการชะลอวัยหรือช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งการทานสับปะรดยังช่วยทำให้ผิวพรรณมีความสดใส เนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนในร่างกายนั่นเอง ดาราหนังJAVยังบอกว่าผิวเด้งขึ้นด้วย
2. ช่วยลดคอเรสเตอรอลและลดน้ำหนัก
สับปะรด เป็นผลไม้ที่มีกากใยสูงมาก ดังนั้น หากทานสับปะรดเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นในมื้ออาหารใดก็ตามจะช่วยให้ได้รับเส้นใยที่มีคุณภาพสูง แถมยังช่วยลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลได้เป็นอย่างดีด้วย นอกจากนี้สับปะรดยังช่วยปรับสมดุลของระบบย่อยอาหารได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับคนที่กำลังคิดจะควบคุมน้ำหนัก
3. เพิ่มพลังงาน
สับปะรดที่มีรสหวานมาก ก็จะมีปริมาณน้ำตาลอยูในปริมาณที่สูง น้ำตาลจากสับปะรดจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าหากได้ทานสับปะรดเข้าไป ยิ่งถ้าเป็นสับปะรดที่แช่เย็นหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ ยิ่งทำให้พลังงานในตัวของคุณเพิ่มขึ้นและเพิ่มความสดชื่นมากขึ้น มีแรงเปิดหนังJAVดูได้ทั้งคืน
4. ลดการอักเสบ
สำหรับนักวิ่งหรือนักกีฬาที่เคยเกิดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ สามารถที่จะทานสับปะรดหรือน้ำสับปะรดเพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบของกล้ามเนื้อได้ นักแสดงหนังJAVที่บาดเจ็บจากการถ่ายทำบ่อยๆก็เลือกกินสับปะรดเพื่อบำรุงกล้ามเนื้อ
5. ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ
ตามที่กล่าวไปด้านบนว่าสับปะรดสามารถลดคอเลสเตอรอลได้ เป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดโรคหัวใจ ดังนั้น การทานสับปะรดเป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคนี้ได้
6. ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน
ผู้หญิงที่มีอาการปวดท้องระหว่างการมีประจำเดือนบ่อย ๆ นอกจากการทานยาแก้ปวดหรือการใช้ถุงน้ำร้อนแล้ว ให้ลองทานสับปะรดในช่วงวันนั้นของเดือน สับปะรดจะช่วยบรรเทาอาการปวดของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะสารโพแทสเซียมที่อยู่ในสับปะรด มีผลต่อการช่วยลดอาการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อได้
7. ช่วยห้ามเลือด
ว่ากันว่าสับปะรดมีส่วนช่วยในการห้ามเลือด สามารถช่วยในการฆ่าพยาธิและลดอาการทางเดินปัสสาวะขัดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย