ฟังเรื่องเล่าเสียวๆ อ่านเรื่องสั้นชวนสยิว และรีวิวประสบการณ์เซ็กส์สุดเร้าใจ ฮ่าๆๆที่เว็บไซต์ ymreview.com เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบความรักแบบชายหญิง หรือมีรสนิยมรักเพศเดียวกัน เรามีเรื่องเสียวให้อาหารทุกรูปแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นแนวฮาร์ดคอร์ หรือเป็นแนวเสียวๆมันๆ เรามีให้อ่านครบ

เว็บไซต์รวมเรื่องเสียวที่นี่ที่เดียวที่รวมความรักทุกรูปแบบไว้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักชายหญิง คู่รักชายชาย หรือคู่รักหญิงหญิง เรามีเรื่องเสียวและเรื่องสั้นให้คุณได้อ่านครบตามที่คุณมองหา รวมถึงเรื่องเสียวหลากหลายแนว เช่นเรื่องเสียวพ่อลูก เรื่องเสียวพี่น้อง หรือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน ค้นหาอ่านได้ที่เว็บไซต์ของเราเท่านั้น

อาหารเพื่อสุขภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด

การทานอาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนไป หลังจากมีข่าวโรคที่เกิดจากกินอาหารผิดวิธี และอาหารบางชนิดที่ก่อเกิดโรค เช่นข่าวที่ดาราหนังโป๊เกิดมะเร็งเพราะอาหารบางชนิด ทำให้วงการหนังโป๊ต้องสั่นสะเทือน และใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น หากไม่ดูที่มาของอาหาร หรือกินอาหารตามใจปากก็อาจจะส่งผลต่อสุขภาพได้ เช่น โรคอ้วน โรคขาดสารอาหาร โรคท้องร่วง ฯลฯ
ปัจจุบันพบว่าผู้บริโภคนั้นให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารการกินมากขึ้น เน้นอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารประเภทคลีนเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นอาหารที่มีประโยชน์ สะอาด ไม่มีสารพิษ และยังช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก อยากสวยแบบดาราหนังโป๊คงต้องเลือกอาหารคลีนซะแล้ว
ใครที่กำลังสนใจทานอาหารเพื่อสุขภาพทางเราก็อยากจะแนะนำอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ซึ่งประกอบไปด้วย ผักคะน้า, เลมอน, มันเทศ, อะโวคาโด, บร็อคโคลี่, ปลาแซลม่อน, ถั่วฝักยาวถั่ว, ปลาซาร์ดีน, ผักโขม
เลมอน
เลมอนมีวิตามินซีสูง มีเส้นใยที่ละลายน้ำได้และสารประกอบพืชที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เลมอนช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงของ โรคโลหิตจาง โรคหัวใจ นิ่วในไตปัญหาระบบทางเดินอาหารและโรตมะเร็ง เลมอนไม่เพียงแต่เป็นผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ ยังมีรสชาติและกลิ่นที่ดีอีกด้วย
คุณค่าทางอาหารของเลมอน
– ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค
– เลมอนมีสารที่ช่วยต่อต้านมะเร็งอยู่หลายชนิด ป้องกันหวัด ช่วยให้ระบบหายใจทำงานดีขึ้น ไม่อึดอัดเวลาดูหนังโป๊นานๆ
-ช่วยรักษาป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟันได้
– ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง บางคนดูหนังโป๊แล้วแน่นหน้าอก ก็เพราะความดันโลหิตสูง
– น้ำเลมอนช่วยบำรุงตับ ช่วยกระตุ้นให้ตับผลิตน้ำดีได้มาก ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานเป็นปกติตลอดทั้งวัน
– ช่วยทำความสะอาดลำไส้ กำจัดของเสียที่ตกค้างในลำไส้
ผักเคล
ราชินีแห่งผักใบเขียวเป็นที่นิยมและได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงกับมีผู้เรียกเจ้าคะน้าใบหยักนี้ว่า ‘The new beef’ หรือเนื้อรูปแบบใหม่ ความไม่ธรรมดาที่ไม่ได้อัดแน่นสารต้านอนุมูลอิสระเหมือนผักชนิดอื่น เท่านั้น แต่เต็มไปด้วยธาตุเหล็กในปริมาณที่มาก ถึงขนาดที่เนื้อสัตว์ยังสู้ไม่ได้ มากไปกว่านั้นยังมีแคลเซียมสูงกว่านมวัวถึง 3 เท่า สูงกว่าผักโขมถึง 14 เท่า แถมยังมีแคลอรีต่ำ มีไฟเบอร์สูง ไม่มีไขมัน ดาราหนังโป๊ถึงนิยมรับประทาน
คุณค่าทางอาหารของผักเคล
– มีปริมาณแคลเซียมากกว่า นม และยังช่วยบำรุงกระดูกเหมาะสำหรับคนแพ้นมวัว
– มีวิตามิน K ช่วยสร้างความแข็งแรงของกระดูก
– วิตามิน C สูงมากกว่าผักโขม 10%
– มีธาตุเหล็ก มากกว่า เนื้อวัว
– มีกรดไขมัน Omega 3 สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอล
– มีโฟเลต และวิตามินบีช่วยบำรุงสมอง